TTXCC

THÔNG TIN-TIN TỨC

-Nguồn gốc từ y tá lên thủ tướng

Posted by ttxcc on 19/05/2012


 

Thăng Long (Danlambao) – Lâu nay bạn đọc thường vẫn hỏi nhau một trong những câu hỏi, mà cho đến gần đây chưa có câu trả lời thỏa đáng, có chăng thì cũng chỉ là những lời đồn thổi khó thuyết phục vì xét ra cũng là thiếu lôgich: Tại sao Nguyễn tấn Dũng, với nhân thân (công khai) có thế nói rằng không có gì nổi bật, nếu như không muốn nói là quá tầm thường, mà lại leo cao, trèo sâu nhanh đến như vậy?.
Hôm nay, Thăng Long tôi xin cùng phân tích với quí vị để trả lời cho câu hỏi nêu trên (mọi người chớ có cho rằng tôi là… thầy bói đấy nhé). Chúng ta cùng ngược lại thời gian cách nay hơn 20 năm, lúc đó không hiểu từ đâu bỗng thấy xuất hiện một tài liệu nặc danh (chỉ đề là: một lão thành cách mạng, biết không còn sống được bao lâu, nên chỉ muốn các đồng chí biết một sự thật mà tôi và một số đồng chí khác đã trực tiếp chứng kiến) câu chuyện như sau:
Năm 1948 một nữ cán bộ khu chín ra khu bốn cũ (vùng Thanh Hóa – Nghệ An – Hà Tĩnh) công tác, có gặp và rồi có tình cảm với đồng chí Nguyễn Chí Thanh. Sau đó thì nữ đồng chí này có thai, được khoảng trên ba tháng gì đó thì phải nhận nhiệm vụ quay về miền nam tiếp tục công tác rồi sau đó sinh ra một cháu trai. Theo lời dặn của anh Thanh, đặt tên cháu là Nguyễn Tấn Dũng…

     <<<<<=====Ảnh – Nguyễn Chí Thanh

Tài liệu vừa trích dẫn, chưa biết đúng-sai thế nào nhưng nó cũng làm dư luận xôn xao một thời gian dài và quả thật, gần như ngay lập tức trên chính trường bỗng xuất hiện một nhân vật lạ hoắc mang tên Nguyễn Tấn Dũng (mà lần lượt “kinh qua” nhiều chức vụ “chuyên trị” làm cấp phó và cấp trưởng nhỏ ở nhiều cơ quan khác nhau… rồi bây giờ đang là thủ tướng nhiệm kỳ hai).
Xâu chuỗi các sự kiện, người ta đặt ra câu hỏi: ông Nguyễn Chí Thanh đã chết từ rất lâu rồi, lại không thể đủ uy tín và tầm cỡ như ông Hồ (ám chỉ trường hợp Nông Đức Mạnh). Hơn nữa vào thời điểm đó dù Nguyễn Chí Vịnh có ra tay giúp người anh cùng cha khác mẹ (tạm cho là như vậy) thì cũng khó thuyết phục, bởi vì lúc đó Vịnh cũng “chưa là cái gì” cả dù y có là trùm tổng cục 2, vì bên trên toàn là loại”cây đa cây đề”, cũng không dễ để y tự tung tự tác như thời gian sau này…
Vậy thì do đâu mà Dũng lại được cả “tứ trụ triều đình” thời bấy giờ nhất lòng nâng đỡ và ủng hộ đến mức bất thường đến thế? Câu hỏi là quá khó để trả lời thì lại thấy xuất hiện một lời đồn mới là “Nguyễn Tấn Dũng chính là hậu duệ của cụ phó bảng Nguyễn Sinh Sắc, tức là thuộc dòng dõi ông Hồ. Lời đồn thổi này quả thực cũng có lý (thiên hạ đem ra để so sánh với trường hợp lên nhanh của Nông Đức Mạnh). Xét về mọi mặt, lời đồn này có thể còn “si nhê” hơn là cho rằng y thuộc dòng dõi Nguyễn Chí Thanh… Nhưng, khi chúng ta bình tĩnh lại mà suy xét thì lại cay đắng nhận ra rằng: Tất cả chỉ là một trong những “quả lừa” mà đảng cộng sản và những kẻ nhân danh nó cho Dân chúng “ăn” liên tục mà thôi!!!
Bây giờ, chúng ta xét trường hợp cụ Phó bảng trước: Nếu Nguyễn Tấn Dũng là hậu duệ, xét về tuổi tác thì phải là hàng cháu chắt mà cha, con ông Hồ lại đã chết từ rất lâu rồi. Hơn nữa bản thân ông Hồ cũng lại chết trước khi thống nhất đất nước những sáu năm thì làm sao biết được Nguyễn Tấn Dũng là ai để mà “dặn dò” hậu thế nâng đỡ? (trong khi Nông Đức Mạnh thì họ đã biết từ lâu rồi…). Giả sử có người “biết chuyện” báo cáo với trung ương thì liệu có ai tin? Cụ phó bảng trước khi chết cũng không thể biết trước được sau này mình lại có hậu duệ tên là Tấn Dũng để mà viết di chúc hay làm sẵn gia phả? Quả là điều không tưởng nếu như không muốn nói là quá vớ vẩn. Do đó ta hãy loại bỏ trường hợp này, vì nó quá phi lý!
Vậy còn trường hợp Nguyễn Chí Thanh có phải là cha Nguyễn Tấn Dũng? Ta xét quá trình công tác của ông Thanh thì thấy rằng: Ông Nguyễn Chí Thanh mãi đến sau chiến dịch biên giới 1950 mới vào công tác tại khu bốn cũ (tức là vùng Thanh Hóa – Nghệ An – Hà Tĩnh ngày nay). Trong khi đó thì ai cũng biết là Nguyễn Tấn Dũng sinh năm 1949, thế thì mẹ y có bầu với ai đó chứ làm sao mà đỗ thừa cho ông Thanh được? Sự vô lý còn ở chỗ, ai cũng biết là “Bộ tham mưu” của Việt minh nằm hết ở chiến khu Việt Bắc, chứ đâu có ở khu bốn cũ mà người nữ cán bộ từ mãi tận trong Nam ra đó thì công tác cái nỗi gì? Không lẽ ra chỉ để “gặp” người chưa quen biết rồi đẻ ra Nguyễn tấn Dũng?… Hơn nữa, thời đó thì làm gì đã có nhiều ô tô để cấp riêng cho bà cán bộ đó, dù là có bầu với (ông Thanh); do đó, bà phải đi bộ như những người khác, mà từng ấy cây số, lại đã có bầu trên ba tháng mà phải đi bộ đầy hiểm nguy gian khổ như thế mà bà không đẻ non dọc đường thì mới là chuyện lạ, không lẽ cố mà lết về đến tận Kiên Giang mới chịu cho Nguyễn tấn Dũng chui ra?
Xét về hình thể, rõ ràng ta thấy rằng ông Nguyễn Chí Thanh là người nhỏ thó. Khuôn mặt và dáng người Nguyễn Chí Vịnh là khá giống cha còn Nguyễn Tấn Dũng lại khác hoàn toàn từ dáng người cho đến khuôn mặt… Từ tất cả những dẫn chứng nêu trên, ta có thể nói rằng Nguyễn Chí Thanh không hề có thằng con nào như thế và việc gán cho ông suy cho cùng cũng chỉ là cái trò “gắp lửa bỏ tay người” để đánh lừa dư luận mà thôi!.

Vậy thì Nguyễn Tấn Dũng là con ai mà lại lên nhanh đến thế? Kẻ đó chính là “Thái thượng hoàng” Lê Đức Anh. Những năm đầu thập kỷ 90 thế kỷ trước tuy chỉ làm chủ tịch nước nhưng lại được đàn anh là Lê Đức Thọ bảo kê và “dìu dắt” (lúc này Lê Đức Thọ như Thái thượng hoàng) chính y đã ép thủ tướng Võ Văn Kiệt ký quyết định nâng cấp cục 2 thành tổng cục 2 trực thuộc bộ chính trị, cho theo dõi toàn bộ ban chấp hành trung ương để giúp y nắm gáy mọi người nhằm dễ bề khuynh loát chính trường và thời gian này con đường hoạn lộ của gã con hoang của y cũng thực sự bắt đầu.
Trước tiên, ta hãy xét quá trình hoạt động của Lê Đức Anh. Không tính thời gian y làm cai đồn điền cho mật thám Pháp thì suốt trong những năm theo Việt Minh chống Pháp cũng như sau này, trước năm 1975 thì chưa bao giờ y ra khỏi vùng gọi là Quân khu 9 (tức là mấy tỉnh cực nam của tổ quốc). Trong đó, dĩ nhiên bao gồm cả vùng đất đã sinh ra và nuôi dưỡng Nguyễn Tấn Dũng!
Xét về hình tướng thì cha con y rõ ràng có những nét vô cùng tương đồng: cùng cao lớn, khuôn mặt và các chi tiết như mũi, gò má, cằm, trán v.v… Chúng ta đem so sánh hình ảnh chụp công khai của cha, con y thì sẽ tự đối chiếu ra thôi, có khó gì?
Cho nên đã có nhiều bạn thấy thằng Nguyễn Thanh Nghị rất giống Lê Đức Anh thì cũng không có gì là lạ, vì xưa nay cháu có nét giống ông nội là chuyện thường tình.
Nói về một điều khá lạ nữa cũng liên quan đến cha, con y là mỗi khi xảy ra một sự việc nào đó, hễ mà thái thượng hoàng cha lên tiếng công khai thì y như rằng được thằng con “chấp hành” ngay còn người khác có là cỡ nào nói thì cũng chẳng “xi nhê” gì (ta lấy ví dụ gần nhất là vụ Tiên Lãng thì thấy rõ liền…).
Tội ác của cha, con y đối với Dân tộc như đã và đang xảy ra thì rất nhiều người đã biết, nhưng vụ bị mang tiếng với quốc tế vì xâm chiếm Campuchia dẫn đến bị cấm vận trong hơn 10 năm thì có lẽ ít người biết một cách tường tận: “Nếu đánh trả Khơ me đỏ theo cách của Tướng Giáp thì ngày nay làm gì còn Khơ me đỏ để tòa án quốc tế mất thời giờ xét xử!…” Tại sao BBC lại bình luận như vậy? Họ ngồi trong phòng có điều hòa rồi võ đoán chăng? Xin thưa là không, mà là họ nói rất đúng!

  <<<<<======Ảnh – Lê Đức Anh
Trước tiên, chúng ta phải khẳng định rằng việc đánh trả Khơ me đỏ xâm lược và giết hại dã man đồng bào ta là đúng! Vấn đề là ở cách đánh như thế nào.? Chúng ta đều đã biết là sau năm 1975 Quân đội VNCH đã để lại gần như nguyên vẹn mọi khí tài thuộc tất cả các quân binh chủng Hải-Lục-Không quân… Ta dùng trực thăng vận đổ quân bao vây toàn bộ biên giới Thái Lan-Campuchia, phía biển dùng tàu chiến các loại & tàu đổ bộ bao vây toàn bộ các hải cảng (ví dụ cảng sihanucvin…) Dùng bộ binh, tăng, thiết giáp, pháo binh tấn công dọc biên giới VN-Campuchia và Lào – Campuchia vậy thử hỏi Khơ me đỏ nếu không đầu hàng thì chạy đi đâu? Đó chính là cách đánh của Tướng Võ Nguyên Giáp mà BBC đã bình luận ở trên! Vậy mà tiếc thay, tập đoàn Lê Duẩn – Lê Đức Thọ – Văn Tiến Dũng không những không nghe mà lại cử Lê Đức Anh (kẻ cơ hội chỉ quen đánh trộm kiểu du kích) làm tư lệnh chiến trường…
Kết quả là không những không thể giải quyết đánh nhanh thắng nhanh (là binh pháp sơ đẳng khi phải chiến đấu trên đất nước đối phương) mà phải kéo dài sự chiếm đóng bất đắc dĩ kéo theo cái chết “bất đắc kỳ tử” của hàng chục ngàn binh sĩ đêm đêm làm mồi cho du kích Khơ me đỏ. Đã thế lại còn đẩy Dân tộc lâm vào cảnh đói nghèo vì kiệt quệ do chiến tranh quá kéo dài, danh dự-uy tín của Quốc Gia trở về con số không to tướng… Ấy vậy mà sau vụ Xiêm Riệp (Lê Đức Anh chỉ đạo giết hại rất nhiều đảng viên Khơ me vô tội…) Lê Đức Anh về nước lên làm bộ trưởng quốc phòng thay Văn Tiến Dũng, rồi từ đó lên chủ tịch nước như chúng ta đã biết. Thời gian này y cùng “bộ tứ” khom lưng cúi đầu dâng đất, dâng biển qua hiệp định Thành Đô ô nhục để giữ chế độ độc tài đảng trị… Tội ác này của tập đoàn cộng sản VN rồi đây sẽ có ngày Nhân Dân sẽ phán xét phân minh!…
  1. “ Nhân bất học. bất ngôn xướng “
    “ Dũng không học, lớn lên làm Thủ tướng “

    He he he…

    Trả lời

  2. Đất Việt điêu tàn22:57 Ngày 18 tháng 5 năm 2012

    Tôi nghĩ nhận định của bác Thăng Long cũng đúng nhưng chưa đầy đủ.
    NTD chẳng qua chỉ là một đứa con hoang vô thừa nhận mà thôi. NTD mang tất cả giòng máu của : Lê Đức Anh, Lê đức Thọ, nguyễn Chí Thanh …thậm chí HCM. Nên việc nhận ai làm bố đều đúng cả.Mẹ của NTD đã làm nô lệ tình dục giải quyết vấn đề sinh lý cho bộ sậu đầu não cán bộ kia, mỗi đêm ngủ với 1,2 đồng chí thì ai là thân phụ của NTD thì có gì là vấn đề lớn. Con chung của tất cả các đồng chí đó.
    Mẹ của NTD còn bó tay huống hồ, các bác chỉ có việc đón mò…he..he.

  3. Nhu vậy là nhà thờ họ tộc của 3dũng là dùng dể thò cả đám cs cao cấp, nên nó xây thật là “vĩ đại”! Haha ..

  4. Nếu không vậy thì làm gì từ thằng chích heo dạo mà bò lên được chức tưởng thú chứ, hả bà con?

    Trả lời

  5. chỉ có thằng thiến heo dạo là ĐỖ MƯỜI thôi

  6. Không nên đề cao Nguyễn Tấn Dũng quá,mặc dù có những đặc điểm hơn người về thủ đoạn, sự tàn ác và tham lam,nhưng xuất thân ông ta là kẻ cơ bản thiếu những phẩm chất của một nhà lãnh đạo.Những biểu hiện tỏ thái độ về chủ quyền quốc gia khi nói về Trường Sa, Hoàng Sa,về giảm áp lực từ sự phản kháng của nhân dân khi ủng hộ luật biểu tình,và vụ giải quyết Tiên Lãng… cũng chỉ là sự giật mình của ông ấy khi cảm nhận được tội ác của mình là quá lớn và trách nhiệm liên đới trực tiếp là không thể tránh khỏi.Còn bản thân ông ta cũng chẳng hiểu gì về sự thống nhất và hài hòa giữa Thượng tầng kiến trúc và Hạ tầng cơ sở,về quy luật đấu tranh giai cấp,về công bằng xã hội,về luật nhân quả….. Ông ấy mà biết được tất cả những điều ấy thì ông ta đã không làm những việc làm quá tai hại trong thời gian vừa qua,và dĩ nhiên những con người như ông ấy không thể tiên lượng được những hậu quả trong tương lai đến với bản thân mình và gia đình huống chi là vận mệnh của quốc gia. Nhưng có điều chắc chắn rằng ông ta gieo cây nào thì sẽ gặt quả ấy ,không có một tương lai sáng sủa gì cho con người này.

  7. Không biết con ai ,vì CS là của chung .Chung vợ chung chồng ,chung con mọi việc điều là của chung ý mà .
    Trần công Lý

  8. Cái đám lãnh đạo tòan là con hoan cả .Nếu không là con hoang thì chỉ làm dân thôi

  9. Nhà nước và đảng ta có mả phát..con hoang. Ông thân của cụ lãnh tụ vĩ đại cũng đích là con hoang của họ Hồ Sĩ nên khi kách mệnh thành công cụ mới đổi thẳng từ họ Nguyễn sang họ Hồ cho rạng rỡ tổ tiên. Thời trước con hoang co làm rạng rỡ tông đường thì trở lại họ cũ. Thời này bọn con hoang quên mất gốc gác, họ nào cũng thế, họ Franklin càng tốt vì ông Ben Franklin nằm trên tờ giấy xanh có mệnh giá cao nhất.

  10. Xin cảm phục tác giả, bài phân tích rất logic và tin cậy!

    Trả lời

  11. Tôi cũng cùng ý kiến với bạn đó

  12. Gián điệp của “ Thế lực còn dở tệ !. Không lấy được mẫu thử DNA của:

    – Hồ Chí Minh – Nông Đức Mạch
    – Lê Đức Ạch – Nguyễn Tấn Dũng

    Cho thiên hạ biết.

    Trả lời

  13. Tôi không hiểu theo Dân cày đi lấy mẫu để thử DNA để làm gì.Trong xóm tôi mấy người đàn bà có con hoang chẳng có thử hay thật gì sất mà dân làng nói đúng 100% nhé.Phí công đi làm mấy cái việc giở hơi chẳng giải quyết được gì.

  14. Thử DNA cho cái loại oát con này làm gì cho phí tiền.
    mẹ thằng 3D vẫn còn sống nhăn răng đó mà, và chỉ có bà ta mới rõ nhất. Nhờ những ai quen biết, hàng xóm họ hàng của bà ta dò hỏi là ra ngay mà.

  15. Đơn giản thôi mừ bác: Nhặt 2 sợi lông của chúng rồi đem đi so ADN.

    Một lũ con hoang ăn tàn phá hại đất nước! Than ôi đất Việt!

  16. Bạn nào quê Kiên Giang tiếp cận mẹ Tấn Dũng khai thác là ra thôi. Bạn còn có công giải được 1 nghi án lịch sử đó.

  17. Tôi rất đồng ý với tác giả .
    Lê Đức Anh rất quỷ quyệt và thủ đoạn .
    Ông này đã tạo thế trận cho Dũng .
    Dũng chỉ giỏi tham nhũng và phá hoại .

    Trả lời

  18. Thông tin cụ thăng Long cung cấp là chính xác. Đặc biệt là dang đi của cụ LĐA và anh NTD nhìn từ phía sau rất giống.
    Lúc còn nhỏ, anh Ba Dũng còn được một gia đình cơ sở nuôi chung với một người con rơi (con gái) của cụ Võ Văn Kiệt, bây giờ khoảng hơn 50 tuổi. Cô này ít người biết, hiện đang sống ở Sài Gòn.

    Trả lời

  19. Tôi thấy Nguyễn Thanh Nghị giống hệt lê Đức Anh tuy nhiên Nguyễn Tấn Dũng cũng có những nét giống Lê Đức Anh.Vẫn biết làm người Cộng sản thì phải biết GIAN TRÁ nhưng việc CHỐI BỎ chính đứa con của mình thì tôi thấy không thể chấp nhận được.Tác giả viết rất logic,nếu đúng sự thật là như vậy thì tại sao Ông Lê Đức Anh lại để cho con mình mang họ Nguyễn mà không mang họ Lê của ông ấy.Hay mẹ của ông Dũng mang họ Nguyễn và cũng giống như ông Mạnh có mẹ mang họ Nông vậy?.

    Trả lời

  20. Bác này thật lạ!

    Con hoang thì phải mang họ mẹ chứ – đó là 1 lẽ.

    Lẽ thứ 2 là đã làm chính trị thì phải thủ đoạn và kín – dễ hiểu thôi.

  21. Nhưng còn có thằng ba “hờ” tráng men pác Ngon cơm è!

  22. Tôi không am hiểu về những sự kiện lịch sử mà tác giả dẫn chứng ở đây, cũng như những so sánh, phân tích của tác giả để cho ra kết luận như trên. Nhưng theo tôi thấy thì một người có thể lên được chức cao thì tất nhiên ít nhiều gì họ có tài năng, phẩm chất, nếu không thì nhất định sẽ không thể giữ địa vị đó được lâu. Tôi có tham khảo thử tiểu sử của Nguyễn Tấn Dũng và thấy cuộc đời ông gắn với chiến đấu, cả đời phục vụ trong bộ máy chính quyền từ cấp địa phương dần dần lên tới trung ương, tuy học vấn không có gì nổi cộm nhưng kinh nghiệm của ông và tài năng của ông được nhìn nhận nên mới được bổ nhiệm và khi đó là ở tuổi 57 rồi. Thế nên cái chuyện mà moi ra gốc gác rồi chỉ trích là ông được nâng đỡ này nọ là có cần thiết hay không?

    Ngay đến chuyện đánh Khơ-me đỏ thì cứ so sánh cũng chính cái lượng khí giới quân sự khổng lồ đó Mỹ đã dùng để đánh quân miền Bắc, ngày đêm oanh tạc rồi cuối cùng có giải quyết được như mong muốn hay không? Bên ngoài nhìn vào là thế nhưng bên trong còn có những yếu tố khác, sao không phân tích sâu hơn cái phần Mỹ cấm vận ta 10 năm trời vì cái lí do ta đi đánh Khơ-me đỏ mà toàn thế giới cũng ủng hộ.

    Trả lời

  23. Tài của Dũng hả? Tài dúi!
    Dũng tôi mà sinh ở Singapore thì xách dép cho Lý Quang Diệu, sinh ở TQ thì đổ bô cho Đặng Tiểu Bình, ở Nga thì bị họ luộc cho lợn ăn ngay từ khi mới sinh.
    Dù sao thì tôi cũng là con hoang của CS. Những thằng con hoang như tôi và anh Mạnh, gặp được chế độ này quả là có đất dụng võ, toàn làm quan to. Sướng thật!

  24. Ơ,hơ hơ hơ.cái bác này phân tích cũng có lí.nhưng ko biết bác TL có tìm biết đc MỰ của 3D để cho mọi người mở rộng tầm mắt ko nhỉ?mà tại sao cứ phải giấu diếm gốc gác tổ tiên của mình như….(thôi,xin lỗi).hehheehehee.

  25. Một tên y tá cấp đại đội trong hàng trăm ngàn y tá khác thì không có gì là đặc biệt. Không phải sĩ quan tác chiến, kinh nghiệm chỉ huy đơn vị không có thì lại càng không đặc biệt giữa hàng trăm ngàn sĩ quan khác trong quân đội.
    Nói Dũng cũng có tài năng trong việc duy tri quyền lực của mình lại càng không đúng. Một nhà nước mà đảng CS cầm quyền đã dọn sẵn hết các thứ cho anh rồi thì một người dân bình thường cũng làm được thủ tướng. Ngày xưa, thời phong kiến VN, con vua 3-4 tuổi vẫn lên làm vua được như thường. Chỉ cần có di chúc vua cha là các đại thần trong triều lo hết việc cai trị cho vua con cho đến khi trưởng thành.
    Nói chi đâu xa ở Bắc Triều Tiên, Kim Young Un chưa có 1 ngày ở lính mà vẫn được phong làm đại tướng tổng tư lệnh như thường. Chưa 1 lần giữ chức bí thư cấp cơ sở nào vẫn được phong làm đảng trưởng, ngoài ra còn có cả chục chức vụ cấp nhà nước mà kể ra đây không hết…

  26. Bác nói thật có lý. Mà cái tên Kim Joung Un mặt đần độn như một con heo chỉ ăn cám tăng trọng. Cả thằng Dũng con này cũng thế.

  27. Thưa bác HBA. Theo bác có thực tài mới lên được hả? Bác có biết Tòng Thị Phóng không? Chi ta học dốt lắm. Mãi mới hết cái cấp 2, rồi đi trung cấp thương nghiệp ở Sơn La, rồi được cái mác dân tộc cứ tại chức này, tại chức kia mà giờ đây là một trong 14 lãnh tụ tối cao của dân tộc ta đấy. Theo bác chị Tòng Thị Phóng có đúng là thiên tài không?

  28. Thưa bác Cu Tí, Tòng Thị Phóng và Vãi Doan đúng là thiên tài của CNCS VN đấy ạ.

    Vãi Doan khẳng định nền dân chủ của ta dân chủ gấp vạn lần dân chủ tư sản, như thế Vãi chả phải “thiên tài” thì là cái gì?

    Chủ tịch nước Trương Tấn Sang copy bài khi thi bảo vệ bằng luật sư bị cô giáo Ân bắt được và đuổi cổ ra khỏi phòng thi. Đuổi xong cô giáo Ân bị đuổi cổ khỏi trường luật.

    Thượng tướng thứ trưởng bộ quốc phòng Nguyễn Chí Vện (Vịnh) ăn cắp xe đạp tại Nha trang, đến bây giờ vẫn chưa chịu trả xe đạp lại cho người ta.

    Trung tướng tổng cục phó tổng cục 2 Phạm Ngọc Hèn (Hùng) học nữa học mãi thầy cô chủ nhiệm về hưu hết rồi mà Hèn nhất định không chịu lên lớp. Bố Hèn phải gửi Hèn lên trường quân đội để được lên lớp, Hèn học cùng lớp với tôi tại trường Bưởi, nhà của Hèn ở số 2 Thụy Khuê dưới nhà của Nguyễn Văn Chấn, cùng khu tập thể với Vũ Kỳ và Phan Văn Khải.

    Tể Dũng vì sợ đạn lạc nên xung phong làm y tá ở đằng sau bê người cho chắc ăn. Sau tể Dũng vào công an nên bây giờ nắm bộ công an chắc như đinh đóng cột.

  29. thì ra là thế ,có chế độ và chủ nghĩa vô địch ,đứa con nít 3 tuổi cũng làm vua được,té ra chủ nghĩa mác Lẹ gần với chủ nghĩa Phong kiến tồn tại hàng ngàn năm lịch sử .Kinh thật!

  30. Thưa bác vodichcs*pk, chủ nghĩa Marx-Lenin chính là chủ nghĩa phong kiến hiện đại đấy ạ.

    Để hiểu rõ hơn CNCS xin đọc Cửu bình và Liên Xô – Nhà nước phong kiến trá hình của Anatoly Tille (bản dịch Phạm Nguyên Trường).

    http://9binh.com/217.html
    http://phamnguyentruong.blogspot.com/2011/08/anatoly-tille-lien-xo-nha-nuoc-phong.html

  31. Tài của nguyễn tấn dũng ? ha ha !
    Tài tham nhũng vào bậc sư tổ, gian manh, tàn ác không ai bằng,
    còn cái tài đi bằng đầu gối với Tàu cộng nữa, chưa hết đâu, còn nhiều nữa…tài bán nước, hại dân, tài….
    Những gì nguyễn tán dũng đã và đang làm, tội ác ngập đầu, một ngày
    nào đó, cha con, chồng vợ hắn phải trả cái nợ máu mà hắn đã gây ra.

  32. Cảm ơn Thăng Long, bài viết rất chi tiết, phân tích các sự kiện rất rõ ràng, logic. Các bác nào còn nghi ngời thì hãy thử ADN đi , sẽ kiểm chứng được ngay !

    Trả lời

  33. Người đang thụ án ở nhà tù lớn VN17:18 Ngày 18 tháng 5 năm 2012

    Mấy thằng việt cộng trong khu ăn ở chung chạ mèo mỡ gà đồng với mấy con cán bộ vc đẻ đái lung tung. đến giờ cùng nhau nối ngôi cha chú nó ở trung ương, còn ở quận huyện các tỉnh thành thì cũng vậy, giống nước cộng sản bắc hàn địa ngục trần gian và nước cu ba ngũ để cho cả thế giới nhìn thấy Thiên Đường cs là thế nào.

    Trả lời

  34. người qua đường17:39 Ngày 18 tháng 5 năm 2012

    Ôi đất nước ta đang trị vì bời một bầy con hoang !

  35. Hồi đó không có condom, bác thông cảm!

  36. @- người qua đường.
    —ờ,đọc lại chuyện của HỒ ANH THÁI mới thấy thấm…TOÀN CON HOANG!!!

  37. Thưa bác Dũng Lái, condom được sử dụng cách đây ít nhất là 400 năm rồi ạ. Như vậy các đồng chí lãnh đạo đảng ta không muốn dùng condom mà thôi.

    Vì sao các bác ý không muốn thì tôi không biết.
    http://vi.wikipedia.org/wiki/Bao_cao_su

  38. Trích: Trong khi đó thì ai cũng biết là Nguyễn Tấn Dũng sinh năm 1949, thế thì mẹ y có bầu với ai đó chứ làm sao mà đỗ thừa cho ông Thanh được?

    Tác gỉa mới nhắc khéo độc gỉa coi chừng ăn quả lừa của CS…thì chính tác gỉa dựa vào ngày sinh “chính thức” là năm 1949 rồi từ đó qủa quyết là TT Dũng không phải là con rơi của N. Chí Thanh.

    Nếu dựa vào năm sinh Nông Đức Mạnh “chính thức” là ngày 11.9.1940 thì ta cũng không thể khẳng định NĐM là con của Bác vì đầu năm 1941 Bác mới về Pắc Bó thì con rơi của Bác cũng chỉ có thể ra đời vào cuối năm 1941.

    Trả lời

  39. Cựu quân nhân F31620:23 Ngày 18 tháng 5 năm 2012

    “Nếu dựa vào năm sinh Nông Đức Mạnh “chính thức” là ngày 11.9.1940 thì ta cũng không thể khẳng định NĐM là con của Bác vì đầu năm 1941 Bác mới về Pắc Bó thì con rơi của Bác cũng chỉ có thể ra đời vào cuối năm 1941.”
    Đã có tự khai trong tập “Nhật ký trong tù”:
    Cô em xóm núi xay ngô tối
    ….

  40. Trần Đái Quang bộ trưởng21:37 Ngày 18 tháng 5 năm 2012

    ngày tháng năm sinh khai man mấy hồi, dễ ợt cái này tui làm hoài.

  41. Thưa bác Trần Đái Quang bộ trưởng, vụ khai man lý lịch này là nghề của lãnh tụ cộng sản. Mà HCM là trùm tù mù, đến giờ vẫn còn nhiều điểm tối trong lý lịch của HCM.

    Cho nên tể Dũng khai man lý lịch cũng là điều dễ hiểu thôi.

  42. Boác hồ có nhiều ngày và năm sanh khác nhau, thì con hoang của hắn làm sao tin được là đúng ngày. Lừa lọc, đánh tráo, gian manh là nghề của bóac và đảng Công sản (Cướp Sạch) VN !

  43. Đồng ý với tác giả. Tôi cũng thấy NTD giống lão Thái Thượng Hoàng hơn, kể cả sự phân tích, suy luận logic. Cả 2 cùng còn sống, bây giờ nếu xét nghiệm ADN thì kết quả có lẽ giống như nhận định của tôi và tác giả.

    Trả lời

  44. vấn đề là ai sẽ đè hai đứa nó ra chích máu để xét nghiệm hả,tôi đề cử bạn LX nhé.

  45. @Người phẫn nộ:
    Hoài nghi là quyền của nhân dân, còn chứng minh đúng hay sai là quyền của chúng nó, của cái đảng tự nhận là văn minh, trí tuệ. Còn nó không cần chứng minh thì đồng nghĩa với việc chúng muốn cho nhân dân hoài nghi thôi, vậy mới có chữ “nếu”. Cũng không việc gì phải phẫn nộ cả.

    Một kẻ làm đứng đầu chính phủ mà cũng chẳng muốn nhìn nhận người bố đẻ mình là ai thì còn gì để nói nữa.

  46. Hềhềhề, buồn kười góa, tính không còm chỉ đọc chơi cho biết thôi nhưng đọc còm của bác người phẫn nộ thì không nhịn cười được và phải còm trả lời.

    Không cần phải “đè” 2 đứa nó ra chích máu để xét nghiệm mà chỉ cần lấy mấy sợi tóc của chúng là đủ xét nghiệm rồi.

    Các bác cứ làm sao lấy được mấy sợi tóc của chúng gởi sang cho tôi, tôi sẽ gởi phòng thí nghiệm vào loại tối tân nhất thế giới tại Viên (Áo) xét nghiệm DNA, bảo đảm xác xuất chính xác 9999999/10000000 trường hợp xét nghiệm.

    Kết quả xét nghiệm có giấy chứng nhận hẳn hoi. Tên tuổi của phòng xét nghiệm này được giới y khoa tòan cầu công nhận là bảo đảm chính xác và hòan tòan khách quan.

  47. lại một vấn đề mới nảy sinh,vậy ai và bằng cách nào lấy tóc của hai đứa nó.các lãnh tụ CS các bạn biết đấy là không thể tiếp cận được,chúng ta ở đây toàn là những người đùa dai.các bạn nên phân tích vấn đề bằng các dữ liệu một cách thuyết phục,không nên sói suông hoặc bâng quơ chẳng có tác dụng gì đâu.

  48. Bác người phẫn nộ cứ cho tiền thằng lái xe của tể tướng, chỉ 1 triệu thôi, bảo nó hút bụi xong cho bác xin cái bịch đựng bụi trong máy hút bụi là trong đó có vô số tóc rụng của tể tướng. Bảo nó hút ghế sau thôi, chứ không nó hút tòan xe thì không xét nghiệm được đâu.

    Lúc đó dư luận sẽ được biết rõ trắng đen, khỏi phải đóan chi cho mất công.

  49. Chẳng cần đè 2 đứa nó ra, việc lấy tóc của chúng cũng bình thường chẳng có gì khó. Nhìn đầu tóc của chúng nó, vẫn thấy chúng nó vẫn đi cắt tóc hằng tháng, theo định kỳ vì thấy chúng đâu có để tóc dài đến gót chân. Theo dõi chúng mỗi lần chúng đi hớt tóc, sau khi chúng ra về, lập tức ta vào ngay lấy tóc chúng vừa mới hớt, vậy là ta có được tóc của chúng một cách dễ dàng, không có gì phiền toái.

  50. Hoan hô sáng kiến của bác Dễ Ợt, dễ ợt như vầy mà tôi không nghĩ ra.

    Các bác khẩn trương lấy tóc của chúng tại tiệm hớt tóc gởi cho tôi. Tôi đưa phòng xét nghiệm DNA làm gấp.

    Nghi án thế kỷ này có thể phá trong vòng 6 tháng, mà không mất tiền đút lót thằng lái xe của tể Dũng.

    Tiện thể lấy tóc của đồng chí Nông Đức Mạnh luôn, đã mất công làm thì làm luôn 1 thể cho gọn.

  51. Hội Nghị Diên Hồng00:20 Ngày 19 tháng 5 năm 2012

    Chúng có thợ hớt tóc riêng ở nhà thì các bác làm sao đây? Lấy tóc con trai và con gái của chúng, còn móng tay thì sao?

  52. Thưa bác Hội Nghị Diên Hồng, nếu lấy tóc của con cái chúng thì xác xuất sẽ nhỏ hơn nhiều. Lúc đó sẽ không phải là 9999999/10000000 nữa.

    Lấy móng tay cũng được, nhưng xét nghiệm sẽ phức tạp hơn là xét nghiệm tóc hay xét nghiệm nước bọt.

    Nếu chúng hớt tóc ở nhà thì phải làm việc riêng với bác phó cạo.

    Các bác cố lên, chúng ta phá án 1 chuyến cho lịch sử rõ ràng.

  53. cái ông 1nxx này xúi bậy không…kiu hút bụi kiểu đó toàn ra lông mấy em cave chứ tóc đâu mà test

  54. Chư Hầu Tầu Cộng !!!17:46 Ngày 18 tháng 5 năm 2012

    Qua sự phân tích,đánh giá và nhận đinh của Thăng Long tôi thấy rất đồng tình với sự phân tích có logich và có cả hình ảnh “Đại việt gian,hại dân & xảo quyệt” của Đức Anh+ Ytá3Dũng + oắt Nghị do vậy tôi thấy có sức thuyết phục lớn !!!Xin tâm phục khẩu phục và Thăng Long rất nhiều…
    Bài viết thật là chí lý..?????

    Trả lời

  55. Chư Hầu Tầu Cộng !!!17:54 Ngày 18 tháng 5 năm 2012

    Xin lỗi do bàn phím không theo ý nên thiếu chữ :
    -“…!và cảm ơn Thăng Long rất nhiều…
    Bài viết thật là chí lý…?????”

  56. Chẳng cần biết bọn nó có giây mơ rể má gì không! Nhưng chắc chắn có một điểm tương đồng là cùng hút máu dân mà sống, nên mặt nào cũng giống mặt…heo.
    Từ lúc biết chăm chú theo dõi thời cuộc trong nước, nói thật, tôi chưa hề thấy một nhân vật nào đáng mặt anh tài cuả bọn csVN, y-cà-rết tá NTD cũng không ngoại lệ.
    Ngoài ra còn phảng phất dáng dấp ba tàu: mắt hí, bụng phệ, mặt như cái mâm, nên nhìn bọn nó…vưà ngu vưà đần.

    Trả lời

  57. Bác nhận xét tinh tế và chính xác lắm

  58. theo tôi được biết thì cha ruột của NTD là cận vệ của VÕ VĂN KIỆT đã có công cứu mạng VVK nên đã hy sinh .trước cha NTD nhắm mắt đã được VVK hứa sau này sẽ dìu dắt NTD, câu chuyện này nghe có vẻ thuyết phục hơn vì hiện nay vẫn còn nhân chứng.NTD từ chỗ ở KIÊN GIANG vô danh tiểu tốt đã được VVK nâng đỡ nên đã thăng tiến vùn vụt.đặc biệt NTD đã lập công lớn trong vụ bắt giữ VÕ VĂN BÁ một lãnh tụ sinh viên ở PHÁP đột nhập VN với vai trò một kháng chiến quân,sau này ANH đã bị tử hình.các bạn hãy tìm hiểu những câu chuyện này xem có phát hiện gì mới không.

    Trả lời

  59. Tại “phẩn nộ” nên viết sai tên, anh hùng Trần Văn Bá.

  60. vô cùng xin lỗi các bạn,tôi quá vội xin thông cảm

  61. Nhận định của “người phẫn nộ” còn thiếu, cha của NTD là người bảo vệ cho V.V.Kiệt (phe cấp tiến) và L.Đ.Anh (phe bảo thủ) trong cuộc họp bí mật năm đó đã bị giết chết.
    Theo tiết lộ của Wikileaks:
    Trích: “Một nguồn tin ở đồng bằng sông Cửu Long cho biết, cha của Nguyễn Tấn Dũng tử nạn vì bị Hoa Kỳ hay quân đội VNCH tấn công ngay giữa lúc đang họp với hai lãnh đạo của lực lượng nổi dậy lúc đó là Lê Ðức Anh và Võ Văn Kiệt.”
    Ai đưa Nguyễn Tấn Dũng lên đỉnh quyền lực?
    Và đây là nguyên nhân:
    Trích: “Vẫn theo nguồn tin này, cả Lê Ðức Anh và Võ Văn Kiệt tin rằng họ nợ Dũng một món ‘ân oán’, và có bổn phận phải đền bù cho Dũng.

    Ðó là lý do tại sao, dù có lập trường đối nghịch nhau, cả hai, Lê Ðức Anh thuộc thành phần bảo thủ, từng giữ chức chủ tịch nước từ năm 1992 đến 1997, và sau khi về hưu vẫn có rất nhiều thế lực; và Võ Văn Kiệt, cựu Thủ Tướng và là nhân vật có khuynh hướng cải tổ nặng ký nhất, đều cùng tiếp tay hỗ trợ cho sự nghiệp chính trị của Dũng.”
    Mời các bạn xem thêm tiết lộ của Wikileaks:
    http://quanvan.net/index.php?view=story&subjectid=27689#.T7ZZtb8Vphc

  62. click2begin nói thế thì nghe không có lý. Nếu cha của Dũng là cán bộ cao cấp của đảng CSVN và là liệt sĩ thì lí lịch của Dũng càng đẹp, càng đỏ thêm nữa, tội gì phải dấu dím. Phải có ẩn khúc tệ hại trong chuyện này.

  63. tin buốn.
    bct đảng cướp cộng sản vn,thông báo vào lúc 16h ngày 18/5/12, bi nhồi máu cơ
    tim,dù được nhiều danh y cứu chữa,do tuổi cao sức yếu đồng chí lê đức anh đã quy tiên đoàn tụ cùng xác thúi ba đình.nay thông báo cho đồng bào,đồng chí cả nước được biết,nghi thức tổ chức tang lễ được thông báo sau./.
    trưởng ban tổ chức tang lễ nguyễn phú trong tự trong lú.

    Trả lời

  64. Hâu Duệ CSVN ? Tất cả đều là con đẻ của Tàu Cộng mà có người cha chung là Hồ Chí Minh.

    Hồ Chí Minh ? Nguồn gốc mù mờ nhất trong LSVN, và để giải thích tại sao HCM lấy Họ Hồ vì có ông nội la “Hồ Sĩ Tạo” và theo tài liệu mới nhất của 1 người Đài Loan tự cho là cháu của HCM là Hồ Tuấn Hùng….thì HCM chính là Hồ Tập Chương.

    Rồi theo báo chí chính thống của TQ thì HCM có 2 vợ Tàu đó là Tăng Tuyết Minh và Lâm Ý Lan….không biết đường đâu mà mò ra sự thật và cũng là ý đồ của thằng Tàu là người Việt sẽ không còn tin vào LSVN thời cận đại đồ đểu HCM nửa.

    Trả lời

  65. Rác quá! Nếu DLB tiếp tục đăng những bài như thế này tôi thề sẽ không bao giờ đọc trang này nữa. Chửi cha mắng mẹ người khác, suy đoán hồ đồ không phải là việc làm của chính nhân quân tử.Tôi vốn là độc giả trung thành của DLB nhưng sau khi đọc bài này tôi có cảm giác như niềm tin của mình bị phản bội.

    Trả lời

  66. Đây chỉ là dự đóan thôi, có ai dám khẳng định đâu. Phải xét nghiệm DNA thì mới dám kết luận.

  67. @ DÂN.
    -Tôi nhiều lúc cũng ko đồng quan điểm với 1 số bài của DLB,nhưng sự minh bạch là cần thiết(có thể nhiều khi phải dùng thủ đoạn-miễn là ko thẹn với lương tâm).tôi hỏi bạn:tại sao ông Dũng lại phải dấu diếm gốc gác của mình?!(với tư cách là thủ tướng 2 nhiệm kì,đừng nói là ông ta ko thể điều tra ra thân thế của mình/mà có thể là ông ta đã còn biết từ lâu)chẳng nhẽ cha mẹ ông ta là việt gian bán nước hay sao?(mà có thế đi chăng nữa thì chỉ cần ông ta làm cho DÂN GIÀU,NƯỚC MẠNH là tốt rồi!!!).NHƯNG THAN ÔI!!!!!…..

  68. Cộng sản gian xảo, dối trá đến con ruột của mình mà không có thằng nào dám đứng ra nhận. Vì bưng bít thông tin nên mới bị thiên hạ suy đoán, nếu chính nhân quân tử ai chịu cảnh này.
    Thật là: “Đã dám chơi mà còn sợ chửa”.

  69. Thưa bác GL, thế mới đúng là người cộng sản “chân chính”, chơi rồi chạy, hèn với giặc ác với dân.

    Dùng bao cao su cũ để bảo vệ chính quyền, dùng côn đồ dọa giết mẹ con chị Trần Thị Nga, Bùi Hằng đi khám bệnh làm náo lọan sở công an TP HCM, hàng chục thằng công an trẻ khỏe xông vào đánh 1 người phụ nữ bé nhỏ tại Văn giang, gặp thằng Tầu thì cúi rạp sát đất ôm chân nó, gặp dân ta nghèo thì đấm đá túi bụi, nhiều lắm kể bao giờ cho hết.

  70. Ông DÂN ơi, người dân cũng phải cần biết gốc gác lảnh tụ của một đất nước, của dân tộc mình chứ, nếu người lảnh tụ đó là một đấng Minh quân, thì dân tộc đất nước mình cũng rất vinh hạnh, được thế giới ngưỡng mộ. Còn ngược lại nếu lảnh tụ một đất nước mà ngu đần, là bất hạnh cho dân tộc đất nước mình, cho nên việc người dân đi tìm hiểu gốc gác người lảnh tụ của đất nước mình là một việc đương nhiên và cần thiết, xin ông DÂN đừng có đầu óc thiển cận mà phủ nhận bài viết của tác giả.

  71. Hội Nghị Diên Hồng00:31 Ngày 19 tháng 5 năm 2012

    Phải đi tìm nguồn gốc chứ, nếu lãnh tụ là con của tàu khựa thì từ từ mất nước rồi sao!

  72. Đây là 1 thông tin mới, vì trước nay chỉ nghe thiên hạ nói rằng thì là 2D là con của Nguyễn Chí Thanh, xét ra sự phân tích này tôi cho là chính xác vì LĐA chỉ lọ mọ ở vùng 4 chiến thuật (tức khu 9) mà thôi, người cha hợp pháp của 3D là ông Tám Tây (ông này cũng khá cao to nên bà con gọi vui là tây), trước đây hoạt động từ khu vực Bạc Liêu – Cà Mau – Chương Thiện (Vị Thanh – Hậu Giang bây giờ).
    Nếu xét nghiệm ADN đc thì quá hay (tất nhiên là khó rồi), lúc đó thì biết ngay thôi

    Trả lời

  73. Tui có còm hai lần nguồn gốc của Hồ chí Minh,nhưng hai lần đều bị xóa và biên mất,nên bây giờ không dám còm về nguồn gốc của giặc nửa.

    Trả lời

  74. Từ lâu tôi vẫn không tin Dũng là con của Nguyễn Chí Thanh như tin đồn. Lí do là Nguyễn Chí Thanh tuy là đại tướng nhưng không có công trạng gì rõ ràng, hơn nữa lại chết sớm nên uy tín trong bộ chính trị và vây cánh trong quân đội rất ít.
    Qua bài phân tích này, tác giả đưa ra nhận định Dũng là con Lê Đức Anh có phần hợp lý hơn. Nhưng dù sao tôi vẫn tin Dũng là con của Nguyễn Văn Linh hơn. Dũng có ngoại hình khá giống Linh hơn nữa toàn bộ hoạt động của Linh hầu như ở Miền Tây Nam Bộ và được Nguyễn Văn Kiệt lăng xê hết cở , mà Kiệt thì cùng êquip với Linh.
    Bạn nghỉ sao?

    Trả lời

  75. Nguyễn Văn Kiệt? Võ Văn Kiệt?

  76. Thằng Dũng đúng là con thằng bán nước Lê Đức Anh rồi. Cha con nó đều bán nước cho cẩu tàu. Nhìn ba tấm ảnh trên thì thằng cháu giống thằng ông nội như đúc.

    Trả lời

  77. Nguyễn Tấn Dũng có bà con với Nguyễn Chánh Tín đó mọi người

    Trả lời

  78. Bạn nói thêm chi tiết đi cho mọi người bàn chơi

  79. Thật là đẹp mặt bọn Cộng sản! toàn những thằng Fang bậy! Chúng nó đạo đức giả làm ra vẻ “cấm hai vợ hoặc hai chồng” nhưng “cháy nhà mới lòi mặt chó”!
    Thằng chó nào cũng “cắm gậy lung tung”!
    Khổ một nỗi là cái giống “Tạp chủng, nghiệt chủng” này nó lại sống dai chứ! Thì bà con cứ coi cái thằng Nông đó! ăn tạp hết chỗ nói, giống thằng cha nó không? Về hưu rùi mới lấy Đĩ làm Vợ đó!!!

    Trả lời

  80. Trong đảng CS, lý lịch đảng viên khai rất tỉ mỉ lên tới 3 đời “bần cố nông” lận. Lí lịch NTD khai cha vô danh (con hoang vô thừa nhận) thì đảng sẽ không chấp nhận đâu và bị xếp vào diện “lí lịch không rõ ràng” và như thế sẽ không ngóc đầu lên nỗi đâu. Với lí lịch như thế làm dân sống chưa nỗi huống hồ làm quan.
    Bao nhiêu đó cũng đủ hiểu là các đảng viên cấp cao cũng đều biết Dũng là con ai nên lờ đi cái mục “Tên cha: không xác định”.

    Trả lời

  81. Hội Nghị Diên Hồng00:36 Ngày 19 tháng 5 năm 2012

    ĐN nhận xét quá hay.

  82. Đọc xả xì trét, mong các bác đừng lên tăng xông. Tôi biết Lê Mạnh Hà và đã ghé viếng đám tang mẹ ghẻ y năm vừa rồi.

    Trả lời

  83. Nói cho nhanh: Lê Mạnh Hà trầy trật lắm mới ngoi lên ghế PCT UB Thành Hồ, kể vậy để các bác đỡ suy diễn.

    Trả lời

  84. Hoa Cải nói đúng rồi nếu NTD là con của LĐA thì thằng em cùng cha khác mẹ Lê Mạnh Hà bây giờ phải là Bộ trưởng hay Bí thư Thành ủy nào rồi chớ đâu lẹt đẹt mãi ở TP SG này( lại nữa bố Anh còn sống sờ sờ ra đó).

  85. Đọc bài cuả tác giả phân tích và nêu các bằng chứng cho thấy là đúng sự THẬT, nhưng người đời thì lưỡi không xương, nhiều đường lắt léo, nhưng sự THẬT vẫn là sự THẬT, lịch sử sẽ chứng minh điều đó.

    Trả lời

  86. các bạn nên điều tra theo hướng cha ruột NTD là TÁM TÂY vệ sĩ của VÕ VĂN KIỆT đã hy sinh bảo vệ tính mạng VVK thì thuyết phục hơn

    Trả lời

  87. Dũng không thể nào là con của 1 vệ sĩ V.V.Kiệt được. Vệ sĩ của Kiệt chỉ thuộc hạng sãi ở chùa thôi. Những đại công thần CS sẽ không chấp nhận qui hoạch những hạng gối rơm như Dũng đâu.

  88. NGƯỜI MIỀN nAM KỲ VỌNG 3d lắm không hiểu bây giờ có phẫn nộ không!

  89. Tôi đồng ý với nhận định của bác XG, nhìn bộ chính trị TQ thấy tòan thái tử. VN cũng vậy thôi, nhưng tổ con chuồn chuồn cụ thể nằm ở đâu?

  90. vậy tóm lại thằng dũng này là ocn hoang phải không các bác?

    Trả lời

  91. Trong Wiki tiếng Việt không thấy đề tên bố mẹ tể tướng Dũng.

    Chắc chắn có điều gì đó không minh bạch ở đây.

    Tể tướng Dũng chui từ “lỗ nẻ” nào ra?

  92. mẹ nó cũng không có luôn hả bác? thằng này bất hạnh nhân thân nhưng được cái số đỏ như đít khỉ.

  93. Thưa bác hòang dung, nó cũng không có mẹ luôn, không lẽ nó rơi từ trên trời xuống?
    http://vi.wikipedia.org/wiki/Nguy%E1%BB%85n_T%E1%BA%A5n_D%C5%A9ng

  94. Sư thật là như vầy theo ngu ý tui:

    – NTD là con chung của bọn chóp bu MTGPMN ( Me Dung phải cùng lúc phục vu….cho nhiều nhân vật chóp bu khác nhau )

    – Nông Đức Mạnh là con chung của nhóm tình báo Tàu ở Hang Pắc Po / Biên Giới VN-TQ.

    Trả lời

  95. . Khi hắn mới nhậm chức nhiệm kỳ 1 hắn nói,” Tôi yêu nhất sự thật, ghét nhất giả dối” rằng ” Nếu không chống được tham nhũng thì xin từ chức” kết quả ra sao: Dưới sự điều hành của Dũng hàng loạt các tổng công, tập đoàn ty ồ ạt ra đời do Thủ tướng trực tiếp chỉ đạo, đến bây giờ đều đã chết thê thảm, có những tổng, tập đoàn đã phát tang như Vinaxin, và còn nhiều tập đoàn đã chết nhưng chưa phát tang. Tham nhũng ngày càng trầm trọng, chả thấy Dũng nói gì đến từ chức. Dũng rất sợ những người nói lên sự thật nên luôn tìm cách triệt hạ bỏ tù những nhân sĩ trí thức yêu nước dám nói lên sự thật. Điển hình là vụ 2 bao cao su đã qua sử dụng mà Dũng sai đám công an mất nết dùng để triệt hạ tiến sỹ Cù Huy Hà Vũ. Phải nói trong lịch sử các đời thủ tướng Việt nam, chưa có một thủ tướng nào bặm trợn, liều lĩnh, thủ đoạn và vô liêm sỉ như Nguyễn Tấn Dũng. Dũng đang gấp rút vơ tiền về cho con Gái, vơ quyền về cho con trai, đồng nghĩa đang vơ hoạ về cho mình và gia tộc dòng họ. Rồi mai đây vật đổi sao trời, khi sống thì vênh vang bạt ngàn dinh thự khắp đất nước, mà khi thác xuống lại không có chỗ nào chôn , đó sẽ là kết cục của cha con nhà Dũng

    Trả lời

  96. Bác nói quá đúng, tể Dũng nói dối thành thần, Joseph Goebbels và chú Cuội còn phải gọi Dũng bằng ông nội.

    Cái ban chống tham nhũng do tể Dũng làm trưởng ban thực chất là ban chia tham nhũng cho bộ chính trị. Dũng chia cho mình phần nhiều, chia cho đồng chí ít quá nên chúng không cho Dũng làm nữa, lỗi tại Dũng ăn dầy quá.

  97. Phải chăng bài viết chuẩn bị hạ bệ Nguyễn Tấn Dũng và có bàn tay lông lá từ Bắc Kinh !?

    Khi có tin Bộ Chính trị nắm lại việc phòng chống tham nhũng, trong vòng 24 giờ liền bắt ngay ông Dương Chí Dũng là đàn em ruột của ông Dũng. Dương Chí Dũng, Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam, nguyên Chủ tịch hội đồng quản trị Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines).

    Gia đình TT Dũng khó tòan thân khi tình báo TQ ra tay. Tốt nhất là nhanh chân đem cả gia đình qua USA

    Trả lời

  98. TQ đã mua cả bộ chính trị 14 tên rồi bác ơi, nó thích cho ai làm là người đó được.

    Không những thế nó mua cả Nguyễn Chí Vịnh, tổng cục 2, cục trưởng tổng cục chính trị của tất cả các quân khu, bộ công an, bộ ngoại giao, bộ quốc phòng, chủ tịch các tỉnh phía bắc.

    1 ngày đẹp trời bộ chính trị tuyên bố sáp nhập VN vào TQ là xong, ngày đó không còn xa nữa. Tôi chỉ mong mình chết sớm hơn ngày đó để khỏi phải sống nhục.

  99. Tôi
    cũng
    cùng
    ý
    kiến
    với
    bạn
    đó
    007

    1nxx
    , cha
    con

    chạy
    qua
    Mỹ
    đi

    vừa
    , ăn
    như
    vậy
    , là
    quá
    đủ
    rồi
    , no
    rồi
    , đi
    cho
    khuất
    mắt
    dân
    nghèo

  100. Tôi cũng cùng ý kiến với bạn đó 007 và 1nxx , cha con nó chạy qua Mỹ đi là vừa , ăn như vậy , là quá đủ rồi , no rồi , đi cho khuất mắt dân nghèo

  101. Nước Việt u ám tối mù như nhân thân của ông Dũng!

    Trả lời

  102. Nói túm lại,có nhiều GẬY quá hỏng biết 3d là con của thằng nào cắm gậy đây???Chắc tại bà mẹ của 3d cắm nhiều gậy quá nên không biết 3d là con của GẬY nào nữa.Cho cái lũ con hoang này lên nắm quyền bảo sao đất nước không lụn bại.Hay là có một GẬY LẠ nên nó mới dễ dàng bán nước cho NƯỚC LẠ đây!!!!khó hiểu quá đi.

    Trả lời

  103. Tổng hợp lại, Nguyễn Tấn Dũng có khả năng là con của 1 trong 4 vị: Thanh,Anh,vệ sĩ của Kiệt và Linh. Như vậy mẹ Tấn Dũng có khả năng làm hộ lý trong chiến khu chuyên phục vụ nhu cầu sinh lý cho cán bộ cấp cao nên không thể xác định chính xác vị nào là cha Dũng.

    Trả lời

  104. xin cho dân biết những sự thật22:09 Ngày 18 tháng 5 năm 2012

    Dạo nầy dân làm báo có những vấn đề các bác nên cẩn thận và bình tỉnh để góp ý hoặc viết bài ,tôi thấy có những cố tình loan tin chưa nắm được bao nhiâu sự thật cũng loan ầm lên ,nhất là những tin không tốt cho NTD , những góp ý cho một sự thật nhưng không chấp nhận được là xóa ngay ,tôi đã thử và đã đoán những góp ý bị xóa là bị xóa ,một tờ báo cho dân lúc nầy rất cần sự thật ,dân làm báo hình như có mục đích đánh phá NTD nhiều và rỏ nét .các bạn đang nói xấu sau lưng một người như vậy là chúng ta đã tự hạ mình thấp .dạo này còn xuất hiện những người viết lúc ngã bên nầy ,lúc đánh bên khác ,nghĩa là họ len lõi làm quen với bất cứ ai ,sau đó có cơ hội lại phản công và tạo ra gây lộn cho người tự trọng bỏ viết trên trang mạng ,tội nghiệp cho người đứng mũi chịu sào cho tờ báo ,đôi khi cũng không có chi để hảnh diện ,xin các bác viết cẩn thận lại không thể không thích ai rồi hùa theo mượn gió bẻ măng ,bởi vì những gì chúng ta viết vẩn còn đó và là chứng minh hùng hồn chúng ta không ra gì ,không đáng tin ,thì thôi rồi một tờ báo .nếu dân làm báo vì mục đích nỏi lên sự thật cũa một ai đó ,xin rất thận trọng và là sợ thật thì rất quí,những góp ý có ngôn ngữ dân gian ,dân làm báo cho là nên xóa ,cũng không phải là hay ho gì nhưng không ai trách ,nhưng những bài viết không là sự thật thì không phải là chủ trương đúng đắn cũa người làm báo ,

    Trả lời

  105. Tất cả chỉ là nghi vấn mà thôi, bộ công an lề trái đang tích cực làm việc, chưa có kết quả cụ thể, bác đừng sốt ruột vì việc này khó làm lắm. Có gì mới chúng tôi sẽ thông báo cho bác ngay.

    Xin nhắc lại tất cả chỉ là nghi vấn, chưa có gì khẳng định hết.

  106. Chuyện cha của Dũng là ai tôi chắc là thằng Chí Vịnh nó cho điều tra
    DNA của cha con nhà Dũng rồi. Có kết quả xác định nhưng Vịnh lấy kết quả đó làm vũ khí để để khiển thằng Dũng theo ý đồ của nó.

  107. tôi thấy được điểm chung của những khuôn mặt nói trên, và cả của công chúa Phượng nữa: đó là mặt điển hình của chủ nghĩa xôi thịt, tham lam vô độ.

    Trả lời

  108. Lê Đức Anh Nguyễn Tấn Dũng22:24 Ngày 18 tháng 5 năm 2012

    Bài viết của Bác Thăng Long, có rất nhiều căn cứ và logic. Năm 2001, khi 3D là phó thủ tướng, hắn đến Hội trường Tổng Cục Hải quan phát biểu trong Hội nghị Phòng chống buôn lậu, hắn chàng màng nói gần 2 tiếng đồng hồ, mà chẳng có nội dung gì về buôn lậu cả. Mọi người xì xầm, hắn vẫn thao rhao. Kết thúc buổi hội nghị ai cũng bàn tán là 3D không có học thức.

    Tôi đồng ý với bác Thăng Long là cứ có sự kiện gì quan trọng là thấy Lê Đức Anh xuất hiện, thì tiếp theo là việc làm của 3 D rất xăng dái.

    Hôm sau tết Nhâm Thìn lạnh rụt cả chim, thế mà ông Lê Đức Anh được ai đó viết cho tờ giấy vẫn lên truyền hình đọc về vụ Tiên Lãng. Việc này báo chí lề đảng bơm lòi đít ông Anh.

    Thì ra cha con Lê Đức Anh và Nguiyeenx Tấn Dũng lợi dụng sự kiện Tiên Lãng để PR. Chắc chiêu này là của Tên Bắc Son – Một tên mật vụ vô cùng nguy hiểm, đại hội đảng toàn quốc lần 9, tên Bắc Son là người nhận lệnh của Lê Đức Anh, đi vận động các ủy viên Trung ương để hạ bệ Lê Khả Phiêu… Sự kiện này Bác Thăng Long (nếu rành) loa cho thiên hạ biết… ?

    Trả lời

  109. Các bạn lên án việc CS moi móc đời tư chị Hằng vậy mà bây giờ các bạn cũng moi móc đời tư ông Dũng đấy thôi.
    Nước mình thời xưa có vua Lý Thái Tổ cũng đâu có rõ nguồn gốc. Có người còn cho rằng Lý Công Uẩn là con của một người Mân nữa kìa. Dù sao thì Lý Thái Tổ cũng là một vị vua tốt. Nguồn gốc của ông đâu còn quan trọng bằng những gì ông làm được. Đời sau vẫn ghi ơn và kính trọng ông đấy thôi.
    Người ta đã muốn giấu thì dễ gì tìm ra được. Dù có moi ra được gốc tích của ông Dũng cũng đâu để làm gì. Tốt xấu của ông Dũng thì để đời sau phán xét cho chính xác. Dù tốt hay xấu thì cũng không thay đổi được gì nữa cả. Chỉ là người đời sau có thêm một bài học kinh nghiệm nữa mà thôi.

    Trả lời

  110. “Tốt xấu của ông Dũng thì để đời sau phán xét cho chính xác.”

    ???

    Bạn muốn coi liveshow hay chương trình đã được edit?

  111. Thua bác diephachau, nếu có thể tôi cũng muốn biết lý lịch của vua Lý Thái Tổ, vì đó là lịch sử VN.

    Tôi thực sự không muốn moi móc đời tư của bất cứ công dân nào, nhưng đã là nguyên thủ quốc gia thì lý lịch phải minh bạch.

    Bởi vì khai man lý lịch khi tuyên thệ nhậm chức là vi hiến.

    Hơn nữa tể Dũng hành xử như trùm mafia, cần phải tố cáo tội ác của tể Dũng trước dư luận trong nước và dư luận quốc tế.

    Hành động vi hiến của tể Dũng cũng phải truy tố trước pháp luật như mọi công dân VN vi hiến khác.

    Pháp luật làm ra mọi người phải tuân thủ, kể cả thủ tướng chính phủ Nguyễn Tấn Dũng. Hiến pháp và luật pháp không được phép có ngoại lệ cho bất cứ ai.

  112. Lý lịch của bà Hằng khác xa với Nguyễn Tấn Dũng vì bà không thể quyết định vận mệnh của nhiều người, thậm chí cả dân tộc này. Ví dụ nếu bố Nguyễn Tấn Dũng là người Hán thì có phải nước Việt Nam này sắp sát nhập vào với Đại Hán không?

    So sánh thế mà cũng so sánh.

    Thế mà cái đài báo của đảng bộ Hà Nội lại bới móc ra, còn mấy thằng Việt Gian thì không ai đi tìm hiểu cả, để chúng trà trộn vào tận Bộ Chính Trị. (Giả thiết)

  113. Đời sau chỉ dựa vào những phát hiện của chúng ta hiện nay mà thôi. Chúng ta không làm được thì đời sau cũng mù tịt luôn, cũng giống như trường hợp vua Lý Công Uẩn vậy thôi.
    Vậy bây giờ chúng ta phải làm hết sức để cho đời sau còn biết được , nếu không CS sẽ dựng ra một huyền thoại rằng Tấn Dũng là con của Ngọc Hoàng thượng đế đưa xuống trần giang làm thủ tướng để cứu nước VN. Mẹ Nguyễn Tấn Dũng một hôm nằm mơ thấy một ánh sao sa vào mình rồi tư đó mang bầu. Nguyễn Tấn Dũng là người cõi trên, chỉ có mẹ nhưng không có cha.

  114. nữ sinh TRẦN THÀNH NGỌ KIẾN AN HẢI PHÒNG23:33 Ngày 18 tháng 5 năm 2012

    Các bác tranh như thế chỉ tội cho mẹ của Nguyễn Tấn Dủng mà thôi bởi gì con của TT Nguyễn Tấn Dủng nhiều lần hỏi bà nội .
    Bà nội ơi,sao con không thấy ông nội,?
    Bà trả lời.
    Nhiều ông lắm bà không nhớ hết.
    cháu nội………………….?

    Trả lời

  115. Hề hề hề, bác nữ sinh TRẦN THÀNH NGỌ KIẾN AN HẢI PHÒNG tếu quá.

  116. Bó tay với cô nữ sinh nầy luôn….TT Dủng sẽ chặt đầu cô đấy.

    Trả lời

  117. Thưa bác, cô này còn tốt bằng vạn những cô hoa hậu, người mẫu, chân dài chỉ biết nằm ngửa, tiền tươi, tàu nhanh mà chả bao giờ để ý đến dân đến nước hết.

    Cô này mới đúng là con cháu bà Trưng, bà Triệu và là em gái của Bùi Hằng.

  118. Sao ta không hỏi Nghị, Phượng hay Triết xem ông nội của chúng la ai ? He he he :)))

    Trả lời

  119. Nhìn mấy cái lỗ tai là biết liền.

    Trả lời

  120. Tôi chẳng ưa gì bọn cộng sản phi nhân này, tuy nhiên một bài viết mang tính phỏng đoán như vầy hoàn toàn không có giá trị gì cả, ngược lại còn làm cho DLB giống như một tờ báo lá cải, đăng một thứ tin vịt để mua vui thậm chí càng làm cho sự thật lịch sử rơi vào mớ hỗn độn mà bọn cộng sản mong muốn. Thằng NTD có là con ai đi nữa cũng vẫn là một thứ tội đồ dân tộc VN. Gốc gác của nó hãy để cho những sử gia chân chính truy nguyên, cái kim trong bọc lâu ngày cũng phải lòi ra thôi. Cần gì phải phỏng đoán rồi tung ra như một thứ hoả mù như vậy? DLB nên xem xét lại.

    Trả lời

  121. Thưa bác Hãy Xem Xét Lại, đây là dịp để chúng ta chứng minh tể Dũng khai man lý lịch, đó là hành vi vi hiến.

    Thời đại hiện nay thì chỉ cần 1 xét nghiệm DNA là thủ phạm sẽ rõ ràng và chính xác. Không ai có thể cãi được với bằng chứng DNA.

    Vấn đề là phải có tóc của tể Dũng và những người có liên quan để làm xét nghiệm DNA.

    Có tóc của chúng là chúng ta phá án.

    Nếu tể Dũng khai man lý lịch thì đồng chí phải trả lời trước pháp luật.

  122. Hay lắm 1nxx. Đã có biện pháp rồi, lấy tóc thằng 3D cũng dễ thôi. Ai cũng hớt tóc, phải không nào? Ta bắt đầu bằng câu hỏi: “Tên nào hớt tóc cho 3D?” ha ..ha …ha…

  123. Thưa bác TDB0x10, tụi này không hớt tóc ngoài tiệm mà hớt tóc ở đâu đó.
    Ai hớt tóc cho chúng?

    Tìm cho ra bác phó cạo.
    Biếu bác phó 1 triệu, xin bác 1 nắm tóc.
    Đưa xét nghiệm DNA.
    Công bố kết qủa của phòng xét nghiệm.
    Thông báo với tất cả báo chí.
    Mời luật sư Trần Đình Triển thảo đơn kiện tể Dũng.
    Đâm đơn kiện ra tòa.

    Hiện tại Trọng, Sang mới gạt Dũng ra khỏi chức trưởng ban chống (chia) tham nhũng. Có thể Trọng, Sang sẽ giúp chúng ta lật đổ tể Dũng trong vụ này.

    Không chiến đấu thì không có chiến thắng.

  124. Hoàn toàn đồng ý với “Hãy Xem Xét Lại” .

    DÂN LÀM BÁO, theo tôi mong ước, là 1 cơ quan đấu tranh cho dân chủ, tự do, văn minh, pháp luật . DLB đâu có phải là 1 tờ báo mạng quá khích, chuyên đả kích cá nhân ông Dũng, dùng những chiến thuật không trong sạch, không khoa học .

    DLB nên bỏ ngay lối đoán mò nguồn gốc con người như thế này . Và nó cũng chẳng mang lại lợi ích gì cả . Tại sao DLB lại chăm chăm tấn công cá nhân N T Dũng ? Còn những tay khác trong đảng VN thì sao ?

  125. Mục đích của tranh luận hay “phản biện” (từ của CSVN) là tìm ra “chân lý, sự thật”. Đôi khi nó còn nói lên sự “đồng ý hay không đồng ý” của mọi người đối với một cá nhân hay một sự kiện nào đó. Điều này nói lên sự Tự Do, Dân chủ mà mọi người đều có quyền thụ hưởng.

    Chuyện lý lịch của lãnh tụ các đảng CS trên toàn thế giới đã là chuyện “thâm cung bí sử” từ lâu. Tại sao họ lại phải giữ bí mật, phải giấu đút, phải lén lút như những kẻ trộm cướp, ăn cắp hay làm những chuyện bất chánh? Như chuyện HCM huyền thoại cuộc đời hắn để làm gì? Đã có dư luận cho rằng HCM chính hiệu là một tên “ba Tàu” gỉa dạng để xâm nhập lũng đoạn đất nước VN làm nô lệ cho TQ.

    Việc tìm hiểu xuất xứ của NTD, NĐM, HCM hay bất cứ một tên CS nào đó, không quan trọng. Cái quan trọng là để mọi người “đào tận gốc, trốc/lốc tận ngọn” cái gian trá, lưu manh, lường gạt người dân của chế độ CSVN. Và để chứng minh, chúng ta phải truy tìm ra chân tướng hay bộ mặt thật của từng tên, như trước đây chúng ta đã phát hiện ra một số tên được sinh ra và đưa lên vị trí chóp bu, hầu hết đều thuộc dòng giống không “gian manh, lừa thày, phản bạn cũng là loài “trốn Chúa, lộn Chồng”…

    Vậy dân tộc Việt chúng ta có chấp nhận những thành phần như vậy đứng ra “lèo lái” vận mệnh dân tộc?. Hãy nhìn xem “đạo đức xã hội” và “tương lai dân tộc” VN hiện nay sau 57 năm CS nắm quyền để có câu trả lời…

  126. XƯỚNG: NGỌC BẤT TRÁC BẤT THÀNH KHÍ,
    NHÂN BẤT HỌC BẤT TRI LÝ.
    HỌA :
    NHỎ MÀ HỔNG CHỊU HỌC,( Đi chăn trâu bị Diệt cộng dụ dô bưng )
    LỚN LÊN CŨNG MẦN NGHỀ QUẢN LÝ. ( Nhà nước NTD )

    Trả lời

  127. Mệ Già Tủi Phận

    Mệ xưa
    yêu bác Hồ
    giao hết lũ con
    cho ác

    nay mẹ cô đơn….
    một thời giao liên.
    đi làm ” Cách mạng ”
    chẳng nhớ ai là chồng

    nhưng mệ có ba thằng con
    đi du kích
    vác AK mã tấu rập rình .
    đào đường , đốt chợ
    còn mệ đêm đêm ..

    Hộ lý , giao liên
    dắt bộ đội về làng .
    ….

    Xin đọc tiếp trong phần đóng góp cho bài
    “Bác anh minh” và “Mẹ anh hùng” trên DCVonline

    Trả lời

  128. Mệ đi hai hàng
    ban ngày quốc gia ,đêm cộng sản

    Ba thằng con …sau đêm công đồn ” Mỹ Nguỵ ”
    chẳng bao gìờ về

    Mắt ngấn lệ
    Ngày 30 tháng tư

    được phong
    mệ liệt sĩ …

    ba mảnh bằng trên tay .
    đi đâu cũng thấy
    mệ đê mê

    được vài chục nặm.
    hết thời vàng son!

    bác đảng bây chừ thành tư bản đỏ
    mệ lai trở về bần cố nông mất đất.
    ….

  129. HỒNG QUANG – HÀ NỘI01:41 Ngày 19 tháng 5 năm 2012

    CON THẰNG NÀO THÌ CŨNG LÀ CON HOANG, VÌ KHÔNG CÓ BỐ ĐÍCH DANH ! CON HOANG LÀ CHÍNH XÁC NHẤT!

    Trả lời

  130. Con hoang – Bastard

    Bastard

    1. A way to insult another person in a vulgar way.
    2. A child born without wed parents.
    You rotten bastard!
    Yeh, that’s just some poor bastard kid there.

  131. Thật bất hạnh cho dân tộc Việt Nam, bầu một người lên chức vụ cao như vậy mà không biết rõ nguồn gốc
    – Nếu mà bạn gả con cho người khác, ít nhất cũng phải biết đứa dâu/rể con ai và nguồn gốc ra sao thì yên tâm mà dể ăn nói. Nếu nó nói tiến sĩ, bạn đi nói hàng xóm dâu/rể là tiến sĩ giấy thì có phải mất mặt không ?
    Bạn tưởng sống với CS, vào Đảng dể lắm sao ? một 3D không cha không rõ nguồn gốc, vào Đảng được không ? Sống trong một cái XH vô thường như vậy, không có chuyện gì mà bình thường là chuyện dĩ nhiên xảy ra
    Chỉ chuyện đi xin làm việc thôi mà cũng “sơ yếu lý lịch” và quê quán kinh khủng, làm gì một người không rõ tung tích làm Thủ Tướng mà dân không biết ?
    Ông Obama vừa rồi bị điều tra, ông phải đem tờ giấy khai sinh của ông ra cho công chúng coi là có phải sinh ở Mỹ không ? Vì không phải sinh ở Mỹ thì không được làm Tổng Thống
    Nếu ông Dũng con của thằng Tây thằng Tàu nào sao ? vô lý giấy khai sinh là con rơi của một ai không biết ?

    Trả lời

  132. “Thật bất hạnh cho dân tộc Việt Nam, bầu một người lên chức vụ cao như vậy mà không biết rõ nguồn gốc” .
    Ai bầu???

  133. câu hỏi quá chính xác: AI BẦU ???

  134. Nếu Dũng là con của Lê Đức Anh , cái nhà thờ họ Nguyễn to ổ bố ở Kiên Giang để thờ ai ?

    Trả lời

  135. hoàn toàn đồng ý với bạn,chúng ta ngay lập tức cử người về KIÊN GIANG điều tra.trong nhà thờ họ chắc chắn phải thờ ai đó từng có mặt trên đời,rồi điều tra NGHỊ,PƯỢNG,TRIẾT chắc chắn chúng phải biết ông nội là ai? không thể tiền bạc vô kể,quyền lực vô song mà lại không biết gốc gác mình như thế nào?

  136. Thà chịu mất của mất nhà, hơn mất mạng; và tệ hơn nữa mất linh hồn

    Đất ấy nhà mình có từ trước khi có đảng cộng sản và chế độ này. Vậy mà theo ông Nguyễn Phú Trọng thì đảng, nhà nước có thể cướp bất cứ lúc nào cũng được …

    Trả lời

  137. Nếu là như vậy thì 2 cha con mặt đù như nhau nhỉ !

    Trả lời

  138. Tôi đi guốc trong bụng quí vị

    Thưa quý vị, đến đứa trẻ con nó cũng biết nói “sở hữu toàn dân” là xạo hết chỗ nói (XHCN). Dân chỉ là cái bung xung còn quyền sở hữu đất đai thực chất là trong tay các quý vị. Các quý vị có quyền tước đoạt hết đất đai của dân cày mà vẫn “đúng quy định của pháp luật”.

    …..

    Bây giờ tôi xin hỏi: Vì sao sau gần chục ngày khai hội các quý vị không đưa ra được điều gì mới mẻ mà nhân dân mong đợi?

    Có phải vì các quý vị đầu óc bảo thủ không tiếp thu được cái mới chăng?

    Xin thưa, không phải! Các vị đều học hành cao, đi Tây đi Tàu như đi chợ, con cái gửi học ở Mỹ ở Anh. Các vị biết hết các nước văn minh ấy hiến pháp, luật pháp của họ ra sao, chính quyền của họ tổ chức thế nào, người dân của họ hưởng những quyền gì? Các vị biết hết! Nhưng các vị không muốn là như người ta. Vì nếu nước mình cũng làm như nước người ta thì các vị ăn gì! Bao lợi quyền ắt sẽ vuột khỏi tay các vị, đúng không?

    Tôi đi guốc trong bụng các quý vị!

    Trả lời

  139. Lo Gì?

    “Ðừng vì sự sống mình mà lo đồ ăn uống; cũng đừng vì thân thể mình mà lo đồ mặc. Sự sống há chẳng quí trọng hơn đồ ăn sao, thân thể há chẳng quí trọng hơn quần áo sao? Hãy xem loài chim trời: chẳng có gieo, gặt cũng chẳng có thâu trữ vào kho tàng, mà Cha các ngươi trên trời nuôi nó. Các ngươi há chẳng phải là quí trọng hơn loài chim sao? Vả lại, có ai trong vòng các ngươi lo lắng mà làm cho đời mình được dài thêm một khắc không? Còn về phần quần áo, các ngươi lại lo lắng mà làm chi? Hãy ngắm xem những hoa huệ ngoài đồng mọc lên thể nào: chẳng làm khó nhọc, cũng không kéo chỉ; nhưng ta phán cùng các ngươi, dẫu vua Sa-lô-môn sang trọng đến đâu, cũng không được mặc áo tốt như một hoa nào trong giống đó.

    Hỡi kẻ ít đức tin, loài cỏ ngoài đồng, là giống nay còn sống, mai bỏ vào lò, mà Ðức Chúa Trời còn cho nó mặc đẹp thể ấy thay, huống chi là các ngươi! Ấy vậy, các ngươi chớ lo lắng mà nói rằng: Chúng ta sẽ ăn gì? uống gì? mặc gì? Vì mọi điều đó, các dân ngoại vẫn thường tìm, và Cha các ngươi ở trên trời vốn biết các ngươi cần dùng những điều đó rồi.

    Nhưng trước hết, hãy tìm kiếm nước Ðức Chúa Trời và sự công bình của Ngài, thì Ngài sẽ cho thêm các ngươi mọi điều ấy nữa.

    Vậy, chớ lo lắng chi về ngày mai; vì ngày mai sẽ lo về việc ngày mai. Sự khó nhọc ngày nào đủ cho ngày ấy (Phúc Âm Ma-thi-ơ 6:25-34).”

    Trích Tin Lành.org

    Trả lời

  140. Viet Nam het nhan tai roi?

    Trả lời

  141. Phải phục mấy ông cộng sản, không có khả năng gì mà được đưa lên lặn hụp rồi vẫn làm được, thế mới tài chứ lị.

    Trả lời

  142. chẳng qua là dân Việt hơi bị hèn thôi, chịu khom lưng cúi đầu để được cho sống yên ổn

  143. Thủ tướng gì mà nội việc đất đai để xảy ra rồi mới chửa, phải đợi dân nhắc từng li từng tí, không tự mình làm một cái gì cải cách to lớn để cho con cháu thán phục. Thiệt là ể oải quá.

    Trả lời

  144. Ở VN chuyện gì cũng phải hỏi ý Thủ tướng mà Thủ tướng ta trình độ học thức ra sao thì ai cũng biết cả rồi . Đòi hỏi của bác là một ” mission impossible ” – nhiệm vụ bất khả thi – cho Thủ tướng .

  145. Thủ tướng 3D đăng đàng phát biểu nói năng còn chưa thông , chẳng thấy một chút gì uyên bác của người có học thức . Vậy mà bác vẫn còn trông Thủ tướng 3D làm tốt được việc nước sao ?

  146. Tien su bon quan tri Dan lam bao, y k8ien nao chung no cung xoa..Chung bay nen hoc cach doc chu viet cho quen nhe, To cha chung bay, mot bon cho de mat day,, Khong biet ton trong ai ,, Ong se con pha chung bay dai dai,,

  147. Cảnh hành lục vân:mộc hữu sở dưỡng tắc căn bổn cố nhi chi diệp mậu,đống lương chi tài thành。Thủy hữu sở dưỡng tắc nguyên tuyền tráng nhi lưu mạch trường,quán khái chi lợi bác。Nhân hữu sở dưỡng tắc chí khí đại nhi kiến thức minh,trung nghĩa chi sĩ xuất。

    B.

    Dịch nghĩa:

    Sách Cảnh Hạnh chép: Cây có cách nuôi thì gốc rễ bền mà cành lá tốt, đồ làm rường cột mới thành. Nước có cách nuôi thì suối nguồn khỏe, dòng chảy dài, cái lợi tưới tiêu được rải khắp. Người có cách nuôi thì chí khí lớn mà kiến thức sáng suốt, kẻ sĩ trung nghĩa mới xuất hiện.

    C.

    Diễn ca:

    Cây kia chăm sóc khéo tay,
    Mới bền gốc rễ, mới đầy lá xanh.
    Gỗ làm kèo, cột mới thành,
    Nhà cao cửa rộng phải đành nhờ cây.
    Nước kia chăm sóc khéo tay,
    Suối nguồn mới khỏe, mới dài kênh, sông.
    Tưới, tiêu mới khắp ruộng đồng,
    Mới giúp con cháu nhà nông no đầy.
    Người mà chăm sóc ngày ngày,
    Chí khí phát triển, trí tài mới tinh.
    Trung nghĩa từ đấy mới sinh,
    Ðất nước nhờ đấy quang vinh thêm nhiều.

    Trả lời

  148. Chúng ta không nên bàn sâu quá về đời tư của NTD nữa;vì chắc chắn một điều là hết nhiệm kỳ này DŨNG làm công dân MỸ.
    Tại sao DŨNG không có tài mà lên nhanh như vậy?Với chế độ bán nước cộng sản muốn làm ông này ;bà nọ thí phải là con của một tên lãnh đạo nào đó và phải thuộc băng nhóm có thế lực còn nếu không thì mải mãi làm lính.
    Tuy nhiên một vấn đề tôi xin được bày tỏ quan điểm của mình là HỒ CHÍ MINH không phải là người VIỆT NAM vì không có người VIỆT NAM nào mà bình thảng giết hại hơn 70.000 dân miền bắc tuyên bố đánh MỸ cho đên người thanh niên cuối cùng và bình thảng dâng HOÀNG SA cho TÀU CÔNG năm 1974.

    Trả lời

  149. Tôi tin nhận định của bạn Như Nguyên là đúng. Tôi để ý rằng HCM chưa bao giờ nhắc đến cha mẹ, anh em họ hàng, quê nhà Nghệ An của mình, tại sao?
    Với số lượng com lên đến 150 cho bài viết này chứng tỏ người dân VN rất quan tâm đên nguồn gốc của Nguyễn Tấn Dũng. Tôi nghỉ DanLamBao nên để mọi người viết hết ra nhũng suy nghỉ của mình mà đừng hạn chế.
    Lịch sử VN là do chúng ta hiện nay viết nên, người sau chỉ ghi chép lại mà thôi.

  150. Yêu cầu TT NTD dừng ngay càng hành động phản dân hại nước, và ra đi trước khi quá muộn ! Đây là lời cảnh báo sau cùng.

    Trả lời

  151. TS. Nguyễn Tấn Dũng09:30 Ngày 19 tháng 5 năm 2012

    Biết ai là bố đẻ TT Nguyễn Tấn Dũng , chết liền .
    Cán bộ đảng viên cộng sản không biết bố đẻ , vậy mới làm cán bộ được . Thế giới chỉ có các nước cộng sản là có nghề nghiệp : Cán bộ .
    Nghề cán bộ là nghề gì ?- Có Diêm Vương mới biết .

    Trả lời

  152. Lỗi ở đây là lỗi hệ thống, tức ngay ông TBT, chính ông này đưa ra đường lối, học thuyết chính trị,3Dũng chỉ theo. Hệ thống này Tham nhũng cở Dương Quốc Xuân(nguyên là Chủ tịch tỉnh, bây giờ rớt xuống phó bí thư) ở LA còn đéo làm gì được nữa là. Chừng nào đạp đổ được TBT thì mới có thay đổi được. Ông Khác thay Bác Dũng nhà ta cũng thế thôi. Không nên trách Bác Dũng, vì chế độ này buộc phải xấu và tham nhũng mới tồn tại. Nếu không thì về làm phó thường dân thôi.

    Trả lời

  153. Hiện nay, Đảng cũng chẳng là cái Deos gì cả ! Vì thế TBT mới kêu gọi “tăng cường sự lãnh đạo của đảng”, tt Dũng cũng cần có sự bật đèn xanh của TBT mới được cái quyền hành to như thế.

    Diệt được tt 3D là diệt được cái đảng côn đồ này.

  154. cách nay 10 năm anh CHÍ THANH được truy tăng huân trương sao vành ,cậu DŨNG nên nhận việc này công khai

    Trả lời

  155. Chủ tịch uỷ ban bầu cử của Arizona yêu cầu tiểu bang Hawaii xuất trình giấy khai sinh của ông Obama

    “At the request of a constituent, I asked the state of Hawaii for a Verification in lieu of certified copy. We’re merely asking them to officially confirm they have the President’s birth certificate in their possession and are awaiting their response.”

    (Reuters) – Arizona’s secretary of state said Friday he had asked officials in Hawaii to verify that Barack Obama was born in their state in order for the president’s name to appear on the November ballot in Arizona.

    Trả lời

  156. Biểu tình lớn tại Syria bất chấp đàn áp của chính phủ Đến bao giờ dân Việt mới dám xuống đường đòi tự do, đòi quyền làm người ???

    Trả lời

  157. khi công nhân thất nghiệp,khi nông dân bị cướp đất thì họ mới sáng mắt sáng lòng

  158. Trời xui những kẻ ắt gian – Kiếp độc đạo thiết làm loàn có hay – Vua nào tôi ấy đã bày – Trên đầu bất chính dưới nay dấy loàn – Ðua nhau bội bạn nghịch vi – Ích gia phi kỷ dân thì khốn thay!
    {Sấm Trạng}

    Kiếp độc đạo thiết 劫 黷 盜 竊 : Loại cướp nước

    Bội bạn nghịch vi: 背 畔 逆 違: Làm ngược lại lẽ thường, vi phạm luân lý đạo đức

    Ích gia phi kỷ 益 家 丕 己: Lợi cho nhà mình, mập béo cho chính mình

    Trả lời

  159. “Kiếp độc đạo thiết làm loàn có hay….Ích gia phi kỷ dân thì khốn thay.”

    Tình trạng nhiễu nhương đúng như hiện đang xẩy ra!

    Trời xui: Có hai cách giải thích.

    1) Những sự kiện hay biến cố mà con người không thể tin có thể xảy ra
    2) Trách trời

    Sấm Trạng Trình

    Trời

    Trời sinh ra những kẻ gian. Ấy lòng trời xuôi lòng bất nhẫn. Cũng một lòng trời chống khác nào. Thung thăng tưởng thấy đạo trời. Quỉ ma trật vật biết trời là đâu? Xem ý trời có lòng đãi thánh. Hễ trời sinh xuống phải thì. Lòng trời xui ai nấy biết ru? Giúp vạn dân cho đẹp lòng trời. Giáng sinh rủi kiếp quỉ ma nhà trời. Chờ cho động đất chuyển trời. Trời cao đất rộng bao xa. Quyển vàng mở thấy sấm trời. Thần qui cơ nổ ở trời. v…v…v

    Thiên

    Sông Bảo Giang thiên định ai hay. Nhân lực cướp lấy thiên công những là. Hoàng thiên tru ma vương v…v…v

    Hoàng thiên tru ma vương: Vua Trời tru diệt bọn cầm quyền dối trá. Đây là sự việc sẽ xảy ra cho dân tộc Việt

  160. Mục đích của tranh luận hay “phản biện” (từ của CSVN) là tìm ra “chân lý, sự thật”. Đôi khi nó còn nói lên sự “đồng ý hay không đồng ý” của mọi người đối với một cá nhân hay một sự kiện nào đó. Điều này nói lên sự Tự Do, Dân chủ mà mọi người đều có quyền thụ hưởng.

    Chuyện lý lịch của lãnh tụ các đảng CS trên toàn thế giới đã là chuyện “thâm cung bí sử” từ lâu. Tại sao họ lại phải giữ bí mật, phải giấu đút, phải lén lút như những kẻ trộm cướp, ăn cắp hay làm những chuyện bất chánh? Như chuyện HCM huyền thoại cuộc đời hắn để làm gì? Đã có dư luận cho rằng HCM chính hiệu là một tên “ba Tàu” gỉa dạng để xâm nhập lũng đoạn đất nước VN làm nô lệ cho TQ.

    Việc tìm hiểu xuất xứ của NTD, NĐM, HCM hay bất cứ một tên CS nào đó, không quan trọng. Cái quan trọng là để mọi người “đào tận gốc, trốc/lốc tận ngọn” cái gian trá, lưu manh, lường gạt người dân của chế độ CSVN. Và để chứng minh, chúng ta phải truy tìm ra chân tướng hay bộ mặt thật của từng tên, như trước đây chúng ta đã phát hiện ra một số tên được sinh ra và đưa lên vị trí chóp bu, hầu hết đều thuộc dòng giống không “gian manh, lừa thày, phản bạn cũng là loài “trốn Chúa, lộn Chồng”…

    Vậy dân tộc Việt chúng ta có chấp nhận những thành phần như vậy đứng ra “lèo lái” vận mệnh dân tộc?. Hãy nhìn xem “đạo đức xã hội” và “tương lai dân tộc” VN hiện nay sau 57 năm CS nắm quyền để có câu trả lời…

    Trả lời

  161. Tôi nghĩ có ai liên lạc với mấy ông thợ hớt tóc của Lê Đức Anh và của Nguyễn Tấn Dũng, lấy ít tóc của hai tên này, xong chịu tốn chút tiền nhỏ đi thử DNA là biết ngay sự thật thôi.

    Tôi cũng khá tin vào cách lý luận của bài này là đúng đắn. Nhưng cần làm cuộc thử nghiệm khoa học để biết chắc hơn.

    Trả lời

  162. Người Đảng Viên CS Hà Nội11:51 Ngày 19 tháng 5 năm 2012

    Cảm ơn DLB, bây giờ chúng tôi mới biết :Tưởng Thú” VN 3D không có bố trong lí lịch khai báo. thế mà lên được thủ tướng. đây là chuyện lạ có thật chăng? Bọn tôi ở MB ngày trước khi vào Đảng mà lý lịch không có bố, thì hãy đợi đấy nhé, còn lâu. Vậy mà 3D lên làm thư tướng. Hình như đây là ngày nói sạo 1-4 hay sao đó??

    Trả lời

Gửi phản hồi

Please log in using one of these methods to post your comment:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

 
%d bloggers like this: