TTXCC

THÔNG TIN-TIN TỨC

-Những bình luận trên Vietlandnews về kinh tế tài chánh ngày 21/5/2012

Posted by ttxcc on 22/05/2012


Những thông tin trên net chỉ có tính cách tham khảo- Hãy cẩn thận.

_____________________________________

Thread: Dự trữ ngoại hối Việt Nam đang cạn kiệt

Dr_Tran is online nowMember

  VNI khó giữ 400, HNX khó giữ 68 trong tuần này

Phe tôi cho hay đã chuẩn bị xong việc đánh phá TTCK VC thêm ít nhất 1 tuần nữa.

Cuối tuần, chúng tôi đã dàn xếp mua xong nhiều trăm tỉ đồng CK, tối nay sẽ bán ra ào ạt, rồi trong tuần cũng sẽ như vậy, liên tiếp suốt tuần.

Xin thông báo trước, ai do vậy mà bị lỗ thì không thể đổ thừa chúng tôi không báo trước.

Chúng tôi không gian lận xu nào. Chúng tôi mua mắc, bán rẻ, là việc của chúng tôi, tiền chúng tôi bỏ ra, bị thua, kệ chúng tôi.

_______________________________________________________________________________________________________________

  Ai mua stocks giá cao tại VN vào lúc này (đang lên 2%) chút nữa hoặc ngày mai sẽ ôm hận

Phe tôi còn chờ tin tức thêm, chưa tham gia TTCK VC đêm nay.

Có lực đánh lên rất mạnh, kệ họ đi, lượng giao dịch thật ra KHÔNG cao.

G8 tuyên bố muốn Hy lạp ở lại Eurozone, thị trường thế giới phản ứng khá tích cực.

Tuy nhiên đây chỉ là tâm lý, chứ THỰC TẾ mà nói thì Hy lạp, nay thêm Tây ban nha, là cái họa lớn, càng ở lại lâu càng CÓ HẠI cho Eurozone.

Các lãnh đạo G8 nói theo CHÍNH TRỊ, vì họ muốn 1 Eurozone đoàn kết, hơn là chia rẽ để rồi có thể gây nhiều xáo trộn chính trị.

Nhưng thị trường có quy luật của nó, và tình hình cho thấy Hy lạp không đủ sức chạy theo các tiêu chuẩn tài chánh của Eurozone.

Như cậu học trò lớp 3 bị ép vào ngồi học chung với sinh viên đại học. Cậu ta cố gắng cách mấy vẫn không theo kịp, và ngày càng bị hại.

Dân Hy lạp đọc báo Âu châu ngày nào cũng thấy dân họ, nước họ, bị trách mắng, thì quả là quá xấu hổ, tệ hại, như cậu học trò lớp 3 kia thấy bảng điểm, lời phê, toàn là tai hại cho mình.

Chút nữa, Âu châu mở cửa, tôi cho rằng người ta sẽ đánh stocks XUỐNG, vì các lời “kêu gọi” sáo rỗng của lãnh đạo G8 chẳng có ý nghĩa tài chánh nào cả.

Vấn đề của Hy lạp không phải là chính trị, mà là kinh tế, giao thương, xuất khẩu hàng hóa. Các việc này thì không thể “nói tốt” là được.

Ai mua stocks giá cao tại VN vào lúc này (đang lên 2%), chút nữa hoặc ngày mai sẽ ôm hận.

Khoảng 15 hoặc 30 phút nữa và trong phiên chiều chúng tôi sẽ đánh mạnh XUỐNG.

_____________________________________________________________________________________________________

  Tan nát TTCK VC tuần này.

Khoảng 5 phút nữa sẽ bán ra nhẹ, tăng từ từ, cao điểm là 35 phút nữa (10:30 sáng VN time).

Phiên chiều sẽ đánh XUỐNG càng mạnh hơn nữa, quyết dập tan nát TTCK VC tuần này.

_____________________________________________________________________________________________

  VC tự mâu thuẫn

Hai điều này hoàn toàn trái ngược:

http://vietstock.vn/2012/05/da-xuat-…61-223468.aspx
“…Chủ tịch Quốc hội nhắc đến dấu hiệu giảm phát, còn Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc báo cáo đã xuất hiện dấu hiệu suy giảm kinh tế, tại phiên khai mạc kỳ họp Quốc hội thứ ba sáng nay (21/5)…”

“…Báo cáo thẩm tra tình hình kinh tế xã hội do Ủy ban Kinh tế chủ trì thực hiện nhận định “kinh tế 4 tháng đầu năm đạt được một số kết quả nhất định”. Với con số [tăng] GDP 4% ở quý 1 và dự báo 4,5% ở quý hai, báo cáo thẩm tra cũng cho rằng sẽ khó đạt mục tiêu tăng trưởng 6%-6,5% của cả năm 2012…”

“Tăng GDP 4%” thì không thể nói là “dấu hiệu suy thoái” và ngược lại.

Một trong 2 việc phải sai. Hoặc GDP không tăng 4%, hoặc nếu tăng thì không thể có dấu hiệu suy thoái KT.

Mỹ và Liên Âu đang “mơ” có tăng trưởng KT 4% thế này.

Ra đường hỏi 100 người xem bao nhiêu người nói “KT VN đang tăng trưởng”.

GDP không thể tăng 4%, không thể bằng năm ngoái, mà là đang sụt hàng chục %.

______________________________________________________________________________________

Phiên sáng đánh xuống không được, phải đợi phiên chiều, có thêm tin từ xấu từ Liên Âu.

Hoặc có thể phải đợi đến đêm mai.

VC hôm nay tung ra 2 tin cực tốt cho CK, đó là xăng có thể giảm 1000 đồng/ lít theo giá thế giới, và tuần này NHNN tung tiền ra rất lớn để tăng tín dụng, và như thường lệ số này sẽ chạy ra TTCK.

Chờ xem chiều nay thế nào.

_______________________________________________________________________________________________

AIX

Dạo này ở HN nhìu điềm lạ quá. Không biết có biến j k

_________________________________________________________________________________________________

Dr_Tran

Vàng, EUR đang giằng co mạnh.

Tôi cược là EUR xuống, stocks thế giới xuống.

Tôi can thiệp thăm dò stocks VN, thấy thiên hạ hăng máu quá, kệ họ, tôi bán ra 200 tỉ đồng stocks, bị mua hết.

Hôm nay sẽ mua lại, chờ tối nay (giờ Mỹ) bán ra.

Nếu tôi tính đúng, stocks thế giới xuống, sẽ kéo theo stocks VN xuống. Nếu vậy thì ai mua vào hôm nay tại sàn VN sẽ bị thua đậm trong các ngày tới.

Các lời trấn an của lãnh đạo G8 không gạt được thị trường đâu. Tình hình KT Eurozone rất xấu, và viễn cảnh thê lương.

_______________________________________________________________________________________________

chatnchit

Quote Originally Posted by Dr_Tran View Post
Vàng, EUR đang giằng co mạnh.

Tôi cược là EUR xuống, stocks thế giới xuống.

Tôi can thiệp thăm dò stocks VN, thấy thiên hạ hăng máu quá, kệ họ, tôi bán ra 200 tỉ đồng stocks, bị mua hết.

Hôm nay sẽ mua lại, chờ tối nay (giờ Mỹ) bán ra.

Nếu tôi tính đúng, stocks thế giới xuống, sẽ kéo theo stocks VN xuống. Nếu vậy thì ai mua vào hôm nay tại sàn VN sẽ bị thua đậm trong các ngày tới.

Các lời trấn an của lãnh đạo G8 không gạt được thị trường đâu. Tình hình KT Eurozone rất xấu, và viễn cảnh thê lương.

hôm nay trứng VN CE+ hàng loạt, chắc bác Trần cũng hốt được mớ cá rồi.

____________________________________________________________________________________-

Vàng, E/U, A/U đang sụt nhẹ. Nếu sụt thêm thì sẽ kéo theo stocks Europe:
http://finance.yahoo.com/intlindices?e=europe

Tôi hy vọng tính đúng, để thắng E/U, A/U, cùng lúc stocks VC sẽ bị kéo xuống theo, làm những ai “phá bĩnh” tôi hôm nay tại 2 sàn VC sẽ bị thua đậm trong các ngày tới.

1.591, 1,2764, 0.9846 cho vàng, E/U, A/U.

______________________________________________________________

Quote Originally Posted by Dr_Tran View Post
Vàng, EUR đang giằng co mạnh.

Tôi cược là EUR xuống, stocks thế giới xuống.

E/U sẽ lên tiếp, Dr Trần cược như vậy là chết rồi, nó lên ầm ầm bây giờ. Stock thế giới xu hướng đang xuống là thấy rõ, sẽ tiếp tục xuống.

__________________________

http://www.vietlandnews.net/forum/showthread.php?t=4892&page=1276&p=143594#post143594

 

Gửi phản hồi

 
